Paul Scholes, huyền thoại của Manchester United, đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo sau trận chung kết FA Cup 2023/24. Trận đấu đó chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của Mainoo khi anh ghi bàn quyết định, giúp Manchester United đánh bại Manchester City với tỷ số 2-1.

Paul Scholes: Mainoo giỏi hơn tôi gấp 10 lần

Paul Scholes: Mainoo giỏi hơn tôi gấp 10 lần (Nguồn: Bóngđá)

Phút thứ 39 của trận đấu quan trọng, Kobbie Mainoo đã thực hiện một cú dứt điểm tinh tế, ghi bàn thứ hai cho Quỷ đỏ, nhân đôi cách biệt trước đội bóng đến từ thành phố Manchester. Bàn thắng đó đã tạo nên sức ép và khích lệ tinh thần cho đội bóng của Manchester United trong cuộc chiến với đối thủ cùng thành phố.

 Khoảnh khắc vui nhộn của Mainoo sau khi MU vô địch FA Cup 2023/24

Khoảnh khắc vui nhộn của Mainoo sau khi MU vô địch FA Cup 2023/24 (Nguồn: Bóngđá)

Thống kê chỉ ra rằng Kobbie Mainoo (19 tuổi 36 ngày) và Garnacho (19 tuổi 324 ngày) đã đi vào lịch sử với tư cách 2 cầu thủ tuổi teen đầu tiên cùng ghi bàn trong một trận chung kết FA Cup. Mainoo cũng trở thành cầu thủ Anh trẻ nhất lịch sử các trận chung kết FA Cup kể từ thời John Sissons của West Ham vào năm 1964.

Sau chiến thắng quan trọng trước Manchester City, Paul Scholes đã không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và ngưỡng mộ đối với Kobbie Mainoo. Ông Scholes đã chia sẻ: “Mainoo thật đặc biệt. Tôi thích cách cậu ấy nhận bóng, sự bình tĩnh và khả năng nhận thức của cậu bé trong mỗi tình huống. Những bàn thắng quan trọng của Mainoo trong những trận đấu lớn chứng tỏ tài năng và sự xuất sắc của cậu bé này. Đừng so sánh tôi và Kobbie Mainoo nữa, cậu ấy giỏi gấp 10 lần tôi lúc 19 tuổi”.

(Tổng hợp từ Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

P