Luton đang chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi phải chịu cú sốc xuống hạng từ Premier League. Với kết quả đứng thứ 18 tại Premier League mùa 2023/24, đội bóng này sẽ quay trở lại giải hạng Nhất Anh chỉ sau một mùa thăng hạng ấn tượng. Để chuẩn bị cho thách thức mới, Luton đã quyết định thực hiện một cuộc tái cơ cấu lớn với việc 14 cầu thủ rời khỏi sân Kenilworth Road trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Luton ‘tan đàn xẻ nghé’ sau khi xuống hạng

Luton ‘tan đàn xẻ nghé’ sau khi xuống hạng (Nguồn: Bóngđá)

Trong số những cầu thủ rời câu lạc bộ, có hai gương mặt gắn bó lâu dài là Dan Potts và Luke Berry. Dan Potts đã ở lại Luton từ năm 2015, trong khi Luke Berry gia nhập đội vào năm 2017. Cả hai cầu thủ này sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Ngoài ra, còn có Fred Onyedinma, Elliot Thorpe, Admiral Muskwe và một số cầu thủ khác cũng sẽ rời câu lạc bộ.

Luton chia tay một loạt cầu thủ

Luton chia tay một loạt cầu thủ (Nguồn: Bóngđá)

Trong khi đó, các cầu thủ đang được mượn như Allan Campbell, Ryan Giles, Tom Holmes, John McAtee, Aribim Pepple, Dion Pereira, Joe Taylor, Jack Walton và Louie Watson cũng sẽ kết thúc thời gian cho mượn vào tháng tới. Luton cũng đang tiếp tục đàm phán về hợp đồng mới với Gabe Osho, người hiện đang hết hạn hợp đồng.

Dù gặp khó khăn sau khi rơi khỏi Premier League, Luton đang tìm cách xây dựng lại đội hình mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải mới tại giải hạng Nhất Anh, với hy vọng sẽ có một màn trở lại ấn tượng.

(Tổng hợp từ Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

P