Robbie Fowler, một trong những tiền đạo huyền thoại của Liverpool, đã bày tỏ mong muốn Alexander Isak gia nhập Liverpool trong mùa hè tới, so sánh tiền đạo của Newcastle với cựu cầu thủ Liverpool được yêu thích Sadio Mane.

Ngôi sao của Newcastle Alexander Isak

Ngôi sao của Newcastle Alexander Isak (Nguồn: Metro Sport)

 

Mặc dù vắng mặt vì chấn thương trong một số trận đấu, Isak đã có một chiến dịch ấn tượng với Newcastle, kết thúc mùa giải với 25 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội trong tất cả các giải đấu.

Robbie Fowler

Robbie Fowler (Nguồn: Metro Sport)

 

Dù Eddie Howe, HLV của Newcastle, lặp đi lặp lại rằng Isak không phải để bán, nhưng thông tin đồn đoán cho biết Arsenal và Tottenham cũng quan tâm đến việc đưa Isak ra khỏi St James’ Park với giá 100 triệu bảng.

Ngôi sao của Liverpool Mohamed Salah

Ngôi sao của Liverpool Mohamed Salah (Nguồn: Metro Sport)

 

Trong một cuộc phỏng vấn với Crypto Casino LTD, Fowler đã thể hiện sự ủng hộ cho việc Isak gia nhập Liverpool, đồng thời ca ngợi cả Ollie Watkins của Aston Villa và tuyển Anh. Fowler cũng hy vọng Mohamed Salah sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV mới Arne Slot.

Robbie Fowler

Robbie Fowler (Nguồn: Metro Sport)

 

Fowler tin rằng Arne Slot có thể thành công ở Liverpool nếu ông tạo ra môi trường phát triển thích hợp và hiểu rõ văn hóa và người hâm mộ của câu lạc bộ.

Arne Slot

Arne Slot (Nguồn: Metro Sport)

 

(Tổng hợp từ Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

P