Lập cơ quan quản lý độc lập cho bóng đá Anh không tiếp tục thông qua quốc hội, khi dự luật quản lý bóng đá bị tạm dừng do cuộc bầu cử tổng thể. Lãnh đạo Hạ viện, Penny Mordaunt, sẽ công bố vào thứ Năm rằng dự luật sẽ không được đưa vào luật pháp trước khi quốc hội tan rã vào tuần tới, và dự luật quản lý bóng đá không được dự kiến sẽ nằm trong danh sách đó.

Lucy Frazer, bộ trưởng Bộ Văn hóa, Truyền thông và Thể thao, tại sân vận động của Leyton Orient vào tháng Ba, khi dự luật quản lý bóng đá được công bố.

Lucy Frazer, bộ trưởng Bộ Văn hóa, Truyền thông và Thể thao, tại sân vận động của Leyton Orient vào tháng Ba, khi dự luật quản lý bóng đá được công bố. (Nguồn: The Guardian)

Mặc dù đã tiến triển nhanh chóng qua Hạ viện và có triển vọng hoàn thành trong vài tuần tới, thế nhưng các nguồn tin từ chính phủ cho biết còn quá nhiều bước phải qua trước khi dự luật có thể được thêm vào quá trình rút gọn, hay còn gọi là “wash-up process”. Quá trình rút gọn là giai đoạn tăng tốc, khi chính phủ thông qua các dự luật còn lại nhanh chóng trước khi kỳ họp của một nhiệm kỳ quốc hội kết thúc.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm…

Từ khóa: Bóng Đá Anh, cơ quan quản lý, dự luật, quốc hội, Penny Mordaunt, Hạ viện, wash-up process.

(Tổng hợp từ Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

P