Thomas Frank đã thốt ra rằng ông có thể sẽ tiếp tục dẫn dắt Brentford vào mùa giải Premier League tiếp theo, mặc dù đã có những tin đồn liên quan đến công việc ở Manchester United, Chelsea và Bayern Munich. Trong bối cảnh mùa hè là thời điểm các CLB lớn tìm kiếm HLV mới, việc tìm ra người thích hợp đang trở nên khó khăn.

Brentford FC vs Newcastle United - Premier League

Brentford FC vs Newcastle United – Premier League (Nguồn: Metro Sport)

 

Bayern Munich, Chelsea và Manchester United đều đang gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế cho vị trí HLV. Thomas Frank được đồn đại là ứng viên cho cả ba vị trí sau một thời gian dẫn dắt ấn tượng tại Brentford, nhưng ông không có vẻ gấp gáp trong việc chuyển sang một CLB lớn hơn.

Brentford FC vs Nottingham Forest - Premier League

Brentford FC vs Nottingham Forest – Premier League (Nguồn: Metro Sport)

 

HLV người Đan Mạch cho biết ông không hoàn toàn chắc chắn về việc rời khỏi Brentford, bởi ông yêu công việc tại CLB và nhận ra rằng không phải lúc nào cỏ bên kia cũng xanh hơn. Thomas Frank đã đưa Brentford lên Premier League vào năm 2021 và giúp họ trở thành một cái tên thường xuyên xuất hiện trong giải đấu hàng đầu, với thành tích ổn định trong nhóm giữa bảng.

Nottingham Forest vs Chelsea FC - Premier League

Nottingham Forest vs Chelsea FC – Premier League (Nguồn: Metro Sport)

 

Mặc dù được liên hệ với nhiều công việc lớn, hiện tại Thomas Frank không phải là ứng cử viên hàng đầu cho bất kỳ vị trí nào ở Manchester United, Chelsea hay Bayern Munich. Sự ra đi của Pochettino khỏi Chelsea đã tạo ra sự cạnh tranh giữa Manchester United và Bayern Munich cho vị trí HLV, trong khi các ứng viên khác như Roberto De Zerbi, Kieran McKenna và Ruben Amorim cũng được đưa ra liên kết với Chelsea.

(Tổng hợp từ Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

P