Adam Wharton, ngôi sao nổi bật của Crystal Palace, sẽ có cơ hội được gọi vào đội hình sơ bộ của ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2024. Gareth Southgate dự kiến sẽ công bố danh sách 30 cầu thủ vào ngày Thứ Ba, trước khi rút gọn xuống 26 người cho giải đấu diễn ra vào tháng Sáu. Wharton, được đồn đoán sẽ thay thế Jordan Henderson, có cơ hội lớn nhận cuộc gọi đầu tiên của mình vào đội tuyển quốc gia.

Ngôi sao của Crystal Palace và đội tuyển Anh Adam Wharton

Ngôi sao của Crystal Palace và đội tuyển Anh Adam Wharton (Nguồn: Metro Sport)

Adam Wharton bắt đầu chú ý từ khi ra mắt đội hình chính thức của Crystal Palace vào năm 2022, khi anh mới 18 tuổi. Sau một số trận đấu ấn tượng, anh đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng. Sự xuất sắc của Wharton trên sân cỏ đã thu hút sự chú ý của các CLB Ngoại hạng Anh, và anh cuối cùng kết thúc ở Crystal Palace.

Blackburn Rovers đấu với Huddersfield Town - Giải bóng đá hạng Nhất Anh

Blackburn Rovers đấu với Huddersfield Town – Giải bóng đá hạng Nhất Anh (Nguồn: Metro Sport)

Sau khi ký hợp đồng với Crystal Palace vào tháng Một năm 2024, Adam Wharton đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình trong đội hình. Mặc dù trải qua một số trận đấu khó khăn, anh đã nhanh chóng thích nghi và trở thành một phần quan trọng của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Oliver Glasner.

Ngôi sao của Crystal Palace và đội tuyển Anh Adam Wharton

Ngôi sao của Crystal Palace và đội tuyển Anh Adam Wharton (Nguồn: Metro Sport)

Sự xuất sắc của Wharton trong các trận đấu quan trọng như chiến thắng trước Liverpool, West Ham, Manchester United và Aston Villa đã chứng minh khả năng và tầm ảnh hưởng của anh. Với khả năng phòng ngự chắc chắn và khả năng tạo ra cơ hội cho đồng đội, Wharton đã góp phần quan trọng vào thành công của Crystal Palace trong mùa giải vừa qua.

Các ngôi sao của Crystal Palace Michael Olise và Adam Wharton

Các ngôi sao của Crystal Palace Michael Olise và Adam Wharton (Nguồn: Metro Sport)

Dù chưa có kinh nghiệm đội tuyển quốc gia lớn, sự phát triển và phong độ ấn tượng của Adam Wharton đã thu hút sự chú ý của HLV Gareth Southgate. Với vị thế trung vệ quan trọng và khó khăn của ĐT Anh, Wharton có cơ hội lớn để chứng tỏ mình và góp phần vào chiến tích của Three Lions tại Euro 2024.

(Tổng hợp từ Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

P